Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Suy giảm ham muốn khi bước qua ngưỡng 40 tuổi

Sau tuổi 40, các phủ tạng dần bị suy thoái, cơ thể nam giới không sản sinh đủ lượng Testosterone cần thiết và quá trình mãn dục nam bắt đầu diễn ra. Nếu không có biện pháp cải thiện đúng cách hoặc sử dụng sai các thuốc điều trị mãn dục nam sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đến chức năng sinh lý và sức khỏe toàn thân của nam giới.

Trong cơ thể của các quý ông, Testosterone đóng một vai trò quan trọng và được xem là “vị nhạc trưởng” tài ba chỉ huy và chi phối mọi hoạt động của hầu hết các cơ quan, đặc biệt là hệ sinh dục. Khi nồng độ Testosterone đáp ứng đủ nhu cầu “tiêu dùng” của cơ thể, các cơ quan sẽ hoạt động nhịp nhàng, hăng hái, từ đó cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, đời sống chăn gối thêm phần viên mãn. Ngược lại, khi nồng độ Testosterone suy giảm dưới mức cho phép, sẽ xuất hiện hàng loạt triệu chứng của mãn dục nam như: giảm hoặc mất ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, kèm theo là những dấu hiệu “trì trệ, đình công” của cơ thể khi thường xuyên mệt mỏi, sa sút trí nhớ, trầm cảm, béo bụng, da nhăn, tóc rụng… Bệnh dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong chất lượng cuộc sống, gây các ảnh hưởng bất lợi đến sức khỏe toàn thân và sức khỏe tình dục của nam giới. Vậy mãn dục nam uống thuốc gì để có thể làm chậm quá trình suy thoái diễn ra trong cơ thể?

Các chuyên gia đều khuyến cáo rằng, muốn chữa khỏi bệnh phải dùng đúng thuốc, đúng liều chứ không thể có bệnh rồi “vái tứ phương” hay nháo nhào tìm uống thuốc gì trị mãn dục nam? Thực tế đáng lo ngại hiện nay là các quý ông quá nóng vội khi tìm đến các loại thuốc chưa được kiểm chứng tác dụng mà chỉ tin vào những lời quảng cáo có cánh như thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực vượt trội, “thần dược” tăng cường bản lĩnh đàn ông… hay lạm dụng vigra “thần tốc”, tự ý tăng liều để rồi lãnh đủ những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Việc bồi phụ Testosterone ngoại sinh không được sự chỉ định hay theo dõi của bác sĩ sẽ khiến cho “chuyện ấy” ngày càng tồi tệ, chưa kể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng của  các cơ quan (tim mạch, gan, thận,…)…, thậm chí tử vong.

Kết quả hình ảnh cho cuộc yêu
“Hâm nóng chuyện ấy” 

Xu hướng điều trị an toàn hiện nay là sử dụng thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên vào trong quá trình điều trị và làm chậm mãn dục nam. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng đơn thuần một vị thuốc có nguồn gốc thiên nhiên sẽ không đủ sức khôi phục nội lực nam giới trong thời gian ngắn và duy trì nó một cách bền vững. Với những mẹo nhỏ hoặc những thói quen ăn uống hàng ngày cũng bổ sung một phần nào đó cho bạn và sự ham muốn trong mỗi cuộc yêu.
Thông tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét