Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

cách chữa tinh trùng loãng cực kì đơn giản

Loãng tinh trùng là một trong những bệnh ảnh hưởng không hề nhỏ tới chất lượng con của bạn. Đôi khi bệnh lý này khiến cho chàng bị hiếm muộn, vô sinh không mong muốn. Hãy cùng chúng tôi khám phá tất tần tật thông tin về loãng tinh trùng qua bài viết dưới đây, để biết cách chữa trị hoàn hảo nhất.

Bệnh tinh trùng loãng là gì?

Tinh trùng loãng là như thế nào? Đây là bệnh lý tinh trùng khi chàng xuất ra bị loãng, để một lúc thì chuyển thành màu như nước vo gạo, có mùi khó chịu. Đây là hỗn hợp giữa tinh trùng và dịch của tuyến sinh dục tiết ra như dịch của mào tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt và có sự bất thường trong những dịch này khiến chất lượng tinh trùng không đảm bảo “nguyên chất” như ban đầu. Loãng tinh trùng  kéo theo tinh dịch ít, chất lượng tinh trùng kém cho nên dễ dàng bị vô sinh hơn hẳn.
Hiện tượng loãng tinh trùng ở nam giới
Hiện tượng loãng tinh trùng ở nam giới
       Mật độ tinh trùng của chàng cơ bản từ 20-250 triệu/ml. Còn những chàng trai có mật độ tinh trùng từ 1-20 triệu/ml thì chắc chắn sẽ bị bất thường hoặc nằm giữa ranh giới bất thường và bình thường. Còn chắc chắn nếu mật độ tinh trùng dưới 10 triệu/ml thì khả năng bất thường của tinh trùng là cao.
       Không những vậy nếu tinh trùng của bạn khá nhớt, khá đặc quánh thì hãy yên tâm là chất lượng tinh trùng của bạn ổn định. Còn khi loãng tinh trùng và ít thì số lượng lẫn chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng. Không những vậy chất lượng tinh trùng không đảm bảo để đủ chất dinh dưỡng, không đủ “sức khỏe” để thụ tinh tốt nhất.
       Loãng tinh trùng có ảnh hưởng gì không? Thật sự mà nói, chất lượng tinh trùng sẽ quyết định tới khả năng sinh sản của chàng khá nhiều. Cho nên nếu đang mắc chứng loãng tinh trùng thì chức năng sinh sản của chàng cũng bị gặp vấn đề, khả năng di chuyển của tinh trùng cũng yếu hơn và chất lượng tinh trùng không đảm bảo.

Dấu hiệu và nguyên nhân loãng tinh trùng

Có khá nhiều nguyên nhân tinh trùng loãng. Bạn nên biết rằng khoảng 5% tinh dịch được sản xuất từ tinh hoàn, còn tinh trùng thì được sản xuất trong tinh hoàn. Dưới đây là một số dấu hiệu loãng tinh trùng và nguyên nhân dẫn tới tình trạng này bạn nên biết:

+ Cách nhận biết tinh trùng loãng:

Cách nhận biết tinh trùng bị loãng ở nam
Cách nhận biết tinh trùng bị loãng ở nam
Tinh trùng sau khi xuất ra có số lượng tinh dịch từ 2-5 ml, có màu hơi vàng hoặc màu trắng. Tuy nhiên sau khoảng 15 phút thì chất lượng tinh dịch này bị biến đổi thành chất lỏng. Độ kết dính của tinh trùng không tốt so với tinh trùng “nguyên chất”.
Tuy nhiên khi tinh trùng này xuất hiện, có mùi hơi khó chịu. Không nghĩ là chàng sẽ bị mắc bệnh hiếm muộn khi loãng tinh trùng mà nhiều người vẫn có thể thụ tinh như bình thường. Nhưng xác suất không thể thụ tinh thành công không cao như mong đợi. Không những vậy tinh trùng không thể đảm bảo chất lượng, kém hoạt động và chất lượng con sinh ra không tốt.

+ Nguyên nhân tình trùng loãng là gì?

Từ những dấu hiệu loãng tinh trùng như trên, các chàng cần xác định được bệnh lý này xuất phát từ những nguyên nhân nào?
Ống dẫn tinh bị nghẹt, viêm nhiễm.
Chất lượng tinh hoàn bị suy giảm, lạc tinh hoàn, chấn thương tinh hoàn.
Làm việc hoặc tiếp xúc khá nhiều với môi trường chứa nhiều chất độc hại như các chất diệt côn trùng, tia X, các chất kim loại nặng như thủy ngân, chì, thạch tín,…
Tinh trùng bị xuất ngược, phóng tinh không đạt đúng điểm cực khoái.

+ Triệu chứng của tinh trùng bị loãng

Bạn đang không biết tinh trùng loãng như thế nào? Bình thường tinh trùng sẽ khá nhớt và quánh nhưng với tình trạng tinh trùng loãng thì khi xuất ra với số lượng khá ít, một khoảng thời gian sau thì thành nước vo gạo, hơi nhầy, có mùi tanh.
Chàng không đạt được cực khoái, hoặc lạc cực khoái khiến cho chất lượng tinh trùng không ổn định, tinh trùng loãng hơn.

Cách chữa tinh trùng loãng đơn giản

Từ những cách nhận biết loãng tinh trùng chàng có khá nhiều cách để cải thiện chất lượng tinh trùng cho mình hoàn hảo. Dưới đây là một số cách bảo vệ tinh binh toàn diện nhất chàng nên quan tâm:
Cách chữa tinh trùng loãng hiệu quả hiện nay
Cách chữa tinh trùng loãng hiệu quả hiện nay
– Thứ nhất: chàng nên cải thiện chế độ dinh dưỡng của mình.
Do thiếu hụt các chất dinh dưỡng cho nên chàng thường bị mắc các bệnh liên quan tới tinh trùng. Muốn có được sức khỏe tình dục hoàn hảo chàng nên đảm bảo cho mình đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường những dưỡng chất cần thiết, không nên quá lo lắng tinh trùng loãng nên ăn gì mà phải tìm hiểu món ăn đó có cần thiết với sức khỏe của chàng hay không. Cần tăng cường cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng nhờ món ăn thì mới có thể có được những đứa con khỏe mạnh, không bị bệnh.
Chính vì thế chàng nên bổ sung một số món ăn có các thực phẩm như sau:
+ Các loại thịt đỏ: thịt cừu, thịt ngan, thịt chó, thịt chim bồ câu, thịt vịt, thịt bò, thịt gà,…
+ Hải sản: ngao, sò, ốc, hến, hàu, cá,…
+ Các loại rau củ quả tươi, xanh: chuối, lựu, dâu, bắp cải, hay súp lơ xanh, kiwi, măng tây, hạt hướng dương, hạt điều, vừng,…
– Thứ hai: chàng nên ngưng uống các loại rượu không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên chàng cũng có thể áp dụng một số loại rượu thuốc giúp bổ sung sức khỏe tốt, tăng cường hệ thống miễn dịch như rượu dâm dương hoắc, rượu hải mã, rượu cá ngựa, rượu nhung hươu,…
– Thứ ba: chàng không nên dùng các loại chất kích thích như bia, thuốc lá, các thức uống có cồn, có gas, thức ăn nhanh, thức ăn trong hộp,… khiến nguy cơ loãng tinh trùng cao hơn bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét